Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

[Vietsub] Liên hoan phim Cannes và Yamada Takayuki

[Vietsub] Liên hoan phim Cannes và Yamada Takayuki - BTKV VIETSUB

< LƯU Ý: Nếu đăng lại video lên bất cứ trang web nào, xin hãy ghi rõ nguồn là BTKV SUB và không chỉnh sửa nội dung video >

Tên tiếng Nhật山田孝之のカンヌ映画祭
Tên tiếng Việt: Liên hoan phim Cannes và Yamada Takayuki
Thể loại: Phim tài liệu
Năm sản xuất: 2017
Nội dung: Đây là bộ phim tài liệu về quá trình sản xuất bộ phim của Yamada Takayuki hướng tới liên hoan phim Cannes. Các thước phim sẽ dần tiết lộ nội dung phim cùng các diễn viên, đạo diễn, và những hoạt động tạo ra bộ phim lần này. (Tức là người ta chưa ra phim chính, nhưng làm phim tài liệu để dần dần tiết lộ nội dung phim chính. Giống kiểu thả thính ấy :v)

Diễn viên chính: Yamada Takayuki, Ashida Mana

Đôi lời:

Yamada Takayuki: "Hướng tới giải Cannes lần này, tôi muốn học thật nhiều kiến thức quan trọng. Để đến khi nhìn lại có thể hài lòng rằng mình đã có một quyết định đúng đắn. Tuy nhiên, Cần phải chú ý các bước hành động và rút kinh nghiệm cho lần sau. Từ giờ tôi sẽ cố gắng hết mình để tạo nên phong cách của Yamada Takayuki. Mong mọi người theo dõi.

Đạo diễn Yamashita Nobuhiro: " Tôi nhận được liên lạc của Yamada-kun, và chúng tôi đã trải qua một mùa hè cùng nhau làm việc. Nó giống một kiểu tu hành hơn là trải nghiệm cùng nhau, thậm chí mông tôi còn nổi lên vài "cục nhọt"... Bản thân tôi được mời nhưng lại toàn là cậu ta quyết định... Làm việc với Yamada Takayuki tôi thấy mình như bị nghiền nát vậy. Nhưng cậu ta có lẽ có những ma thuật lạ lùng chăng. Mọi người hãy cứ theo dõi thử xem.

Đạo diễn Tetsuaki Matsue: "Lúc kế hoạch này được quyết định, tôi đã từng nghĩ không biết cậu ta đã làm điên đầu bao nhiêu đạo diễn tiền bối rồi. Thực tế thì chính tôi cũng nổi giận. Thật vậy đấy. Nhưng chẳng còn cách khác. Vì Yamada Takayuki chả kiêng nể ông tiền bối nào cả. Thành thật thì khi xem tư liệu cảnh quay, tôi đã luôn nghĩ mình đã làm hơi quá, "phải tiếp tục hơn nữa...". Tôi không định gửi lời xin lỗi đến những vị diễn viên, đạo diễn, nhân viên đã từng bị Yamada Takayuki phũ và quay như chong chóng. Nhưng có lẽ chính điều đó mới có thể tạo nên những cảnh quay tuyệt vời được. Ôi chao, kẻ ngông cuồng đáng sợ ấy. Mong rằng tôi có thể yên bình quay đến tập cuối cùng.

Tập 1 đã tiết lộ: Ashida Mana sẽ vào vai chính là một sát nhân giết hại cha mẹ
(ối gái của tôi, giờ thích sang vai phản diện rồi)

Các tập phim: 
Tập 2: Yamada Takayuki. Cùng học về Cannes
Tập 3:
Tập 4: 

2 nhận xét: